ชื่อหนังสือ คิดใหม่เพื่ออนาคต = Rethinking the Future
เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือเล่มนี้ ได้รวบรวมความคิดของกูรูของโลกมารวมไว้ ซึ่งถือว่าความรู้จากกูรูเหล่านั้นเป็นกลไกส่วนหนึ่งในการลดต้นทุนได้อย่างดีเยี่ยม เป็นหนังสือแห่งสถานการณ์ที่ทันการณ์กับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงเหมาะสำหรับผู้บริหาร นักคิด นักการตลาด จุดเด่น เป็นหนังสือขายดีของ สนพ.ผู้จัดการ ที่ขายดีเนื่องจาก ดร.ทักษิณ ชินวัตร แนะนำให้อ่าน หนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยความสดใหม่ กระตุ้นให้เกิดความคิด ให้วิธีใหม่ทางด้านการแข่งขัน และการร่วมมือที่กำลังจะมาถึงและเป็นหนังสือแห่งสถานการณ์ที่ทันการณ์กับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงเหมาะสำหรับผู้บริหาร นักคิด นักการตลาด
บรรณานุกรม ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย.(บรรณาธิการ). (2546). คิดใหม่เพื่ออนาคต = Rethinking the Future.
พิมพ์ครั้งที่ 9. กรุงเทพฯ: ผู้จัดการ.