Sat. Nov 8th, 2025

ชื่อหนังสือ:  การตลาดนอกกรอบแนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก

สาระสังเขป: หนังสือเล่มนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการของตลาด และพลวัตของการแข่งขัน จุดเด่นและจุด้อย ของแนวคิดการตลาดแบบตั้งเดิม นวัตกรรมจากภายในตลาด แนวทางธรรมดาที่ไม่ธรรมดา นวัตกรรมหลุดโลก ทางเลือกสู่ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ

บรรณานุกรม: ดนัย จันทร์เจ้าฉาย และภัทรพงศ์ พงศ์สวัสดิ์ (แปลและเรียบเรียง). (2548). การตลาดนอกกรอบแนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก. พิมพ์ครั้งที่ 6. (ม.ป.ท.): ไพบูลย์อีอฟเซต.

[wonderplugin_pdf src=" https://elib.life.ac.th/wp-content/uploads/2021/03/HF-การตลาดนอกกรอบ-แนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก.pdf" width="100%" height="800px" style="border:0;"]