ชื่อหนังสือ: การตลาดนอกกรอบแนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก
สาระสังเขป: หนังสือเล่มนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการของตลาด และพลวัตของการแข่งขัน จุดเด่นและจุด้อย ของแนวคิดการตลาดแบบตั้งเดิม นวัตกรรมจากภายในตลาด แนวทางธรรมดาที่ไม่ธรรมดา นวัตกรรมหลุดโลก ทางเลือกสู่ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ
บรรณานุกรม: ดนัย จันทร์เจ้าฉาย และภัทรพงศ์ พงศ์สวัสดิ์ (แปลและเรียบเรียง). (2548). การตลาดนอกกรอบแนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก. พิมพ์ครั้งที่ 6. (ม.ป.ท.): ไพบูลย์อีอฟเซต.