ชื่อหนังสือ: การจัดการและการตลาดบริการ
สาระสังเขป: หนังสือเล่มนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการตลาดบริหาร ความหมายของการบริการ ความแตกต่างระหว่างสินค้าและบริการ การแบ่งประเภทธุรกิจบริการ พฤติกรรมลูกค้าในตลาดบริการ กระบวนการตัดสินใจซื้อสำหรับผลิตภัณฑ์บริการ บทบาทของลูกค้าที่เกี่ยวข้องในการบริการ ฯลฯ
บรรณานุกรม: ฉัตรยาพร เสมอใจ. (2547). การจัดการและการตลาดบริการ. กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น.
แหล่งที่มา: บนชั้นหนังสือห้องสมุด สำนักหอสมุดและสารสนเทศ สถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชน