ชื่อหนังสือ ซินเดอร์เรลล่าแห่งท้องทะเล
เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือเล่มนี้กล่าวถึง พรานทะเล แบรนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรง จนกลายเป็นที่ฮือฮาเขย่าวงการจนกระทั่งได้รับสมญานามว่า ซินเดอร์เรลล่าแห่งท้องทะเล ซึ่งทำให้มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค ในแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะใช้กลยุทธ์ด้านการตลาด ผู้เขียนจึงนำเอากลยุทธ์ด้านการตลาดในแบบฉบับของตัวเอง จากทฤษฎีสู่ประสบการจริงถ่ายทอดลงหนังสือ เพื่อเป็นดั่งคัมภีร์ของนักการตลาดรุ่นใหม่ ซึ่งนับเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อความมุ่งมั่นในการที่จะสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว
บรรณานุกรม อนุรัตน์ โค้วคาสัย. (2548). ซินเดอร์เรลล่าแห่งท้องทะเล. กรุงเทพฯ: เนชั่นบุ๊คส์.