ชื่อหนังสือ Moby Marketing & Digital Convergence
เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงการรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ปัญหาหนึ่งที่คิดว่าจะพบในการสื่อสารกับมนุษย์พันธุ์ IT คือ มักจะพบกับคำศัพท์ IT ที่ฟังยาก เข้าใจยาก และการอธิบายแบบไทยเป็นไทยที่ยากจนถึงยากมากที่สุด ประหนึ่งเป็นเทวดาที่ต้องใช้ภาษาเทพในการสื่อสารกับมนุษย์เช่นเรา ซึ่งหนังสือเล่มนี้สามารถอธิบายแบบไทยเป็นไทยให้เข้าใจได้ง่ายจนถึงง่ายมากที่สุด เพื่อสร้างความรู้พื้นฐานในการเปิดตนเองสู่โลกดิจิตอล รวมทั้งเพื่อสื่อสารกับคนเหล่านี้อย่างรู้เท่าทัน
บรรณานุกรม ชนิตร ชาญชัยณรงค์. (2546). Moby Marketing & Digital Convergence. [ม.ป.ท.]: เลิฟ แอนด์ ลิฟ.