ชื่อหนังสือ กลยุทธ์ลดค่าใช้จ่ายอย่างสร้างสรรค์
เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือเล่มนี้จะมุ่งเน้นไปที่เทคนิค ขั้นตอน และวิธีการในการควบคุมค่าใช้จ่ายของหน่วยงาน ซึ่งเขียนขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ โดยอาศัยการค้นคว้า และศึกษาข้อมูลจากหน่วยงานระดับโลก และแนวคิดของผู้บริหารอาวุโส (CEO) ของหน่วยงานต่างๆ ถึงเทคนิควิธีการต่างๆ ที่จะตัดค่าใช้จ่าย โดยหวังผลการเติบโตในระยะยาว เพื่อให้หน่วยงานสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดความขัดแย้งกับพนักงาน หรือทำสิ่งที่ไม่มีหน่วยงานใดอยากให้เกิดขึ้น เช่น การปลดพนักงาน
บรรณานุกรม David W.Young. (2551). กลยุทธ์ลดค่าใช้จ่ายอย่างสร้างสรรค์. กรุงเทพฯ: ซีเอ็ดยูเคชั่น.