Mon. Feb 26th, 2024

    แผนการศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 1/2564

    รุ่น 1/2563

    สาขาวิชาการพัฒนาชีวิตและประกอบการชุมชน

    วิชา การตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการ รหัสวิชา SE634206

    ขอขอบคุณแหล่งที่มาของสารสนเทศ

    สาระสังเขป: เป็นเอกสารรายงานเรื่องการพัฒนาในตลาดตัตช์ร่วมสมัย ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับยุคแห่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ พฤติกรรมผู้บริโภค อิทธิพลของระบบดิจิตอล การคาดการสถานการณ์ในอนาคต ฯลฯ

    บรรณานุกรม: สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงเฮก. (2559). การตลาดดิจิตอล. กรุงเทพฯ : สำนักงาน.

    แหล่งที่มา: สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงเฮก

    สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้ของความสัมพันธ์ และผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาดหลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย

    บรรณานุกรม: จุฬารัตน์ ชันแก้ว. (2562). กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาดหลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย. จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์, 41(159).
    แหล่งที่มา: จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ปีที่ 41 ฉ. 159 มกราคม-มีนาคม 62

    สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอพฯ ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดแบบบูรณาการ ฯลฯ

    บรรณานุกรม: ปุณณัตถ์คลังเพชร. (2560).การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพลิเคชั่นจัดส่งอาหารของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานคร. หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.

    แหล่งที่มา: สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.

    สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าไอทีผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น

    บรรณานุกรม: ภัทริกาลาภชัยเจริญกิจ และคนอื่น. (ม.ป.ป.).การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภค.คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้.

    แหล่งที่มา: คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้.

    สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพทางการตลาดความสามารถด้านแพลฟอร์ม ความสามารถด้านเว็บ และความสามารถการตลาดดิจิทัล

    บรรณานุกรม: ประสิทธิชัยนรากรณ์. (2563).ผลกระทบของความสามารถการตลาดดิจิทัลในฐานะตัวแปรส่งผ่านต่อประสิทธิภาพทางการตลาดของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม.จุฬาลงกรณ์ปริทัศน์. 42(4)(166). 44-66.

    แหล่งที่มา: จุฬาลงกรณ์ปริทัศน์

    สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับสื่อดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งที่ส่งผลต่อเส้นทางการบริโภคสินค้าและบริการของประชากรในประเทศไทยผลกระทบของสื่อดิจิตอล ฯลฯ

    บรรณานุกรม: ประสบโชคแพรสีขาว. (ม.ป.ป.).สื่อดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งที่ส่งผลต่อเส้นทางการบริโภคสินค้าและบริการของประชากรในประเทศไทย.สาขาการตลาด คณบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง.

    แหล่งที่มา: สาขาการตลาด คณบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยรามคำแหง

    สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่นซี ในยุคดิจิทัล พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยี รูปแบบการสื่อสารการตลาด ฯลฯ

    บรรณานุกรม: วรมนบุญศาสตร์. (ม.ป.ป.). การสื่อสารการตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่น ซี ในยุคดิจิทัล. วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า. 1(1). 14-30.

    แหล่งที่มา: วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า

    สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของร้านค้ารูปแบบการดำเนินชีวิต การใช้สื่อ รูปแบบการดำเนินชีวิตกับการใช้สื่อ ฯลฯ

    บรรณานุกรม: ณัฐสินีกรรโมทาร. (2562).กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงามอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY)บนอินสตาแกรมสตอรี่ (Instagram stories) กับรูปแบบการดำเนินชีวิตการใช้สื่อ และพฤติกรรมตอบสนองของผู้ใช้งาน. หลักสูตรศิลปะศาสตรมหาบัณฑิต(นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม) คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์.

    แหล่งที่มา: คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

    สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลสู่การใช้บริการแอพลิเคชันรถยนต์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ความสัมพันธ์ และการวิเคราะห์การสื่อสารตลาดดิจิทัล ฯลฯ

    บรรณานุกรม: ธนกรลิ้มศรัณย์. (2561).การสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลสู่การใช้บริการแอพลิเคชันรถยนต์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. วารสารวิชาการบริหารธุรกิจ สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี. 7(1), 90-101.

    สาระสังเขป: เอกสารเล่มนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับรูปแบบการพัฒนาตลาดดิจิทัลของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดพิษณุโลกโครงสร้างพื้นฐานของสหกรณ์เกี่ยวกับการบริหารจัดการตลาดดิจิทัลของสหกรณ์แนวทางการพัฒนาการขับเคลื่อนการบริหารจัดการด้านการตลาดผ่านตลาดดิจิทัลของสหกรณ์

    บรรณานุกรม: สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก. (2563). การจัดการความรู้ เรื่องรูปแบบการพัฒนาตลาดดิจิทัลของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดพิษณุโลก. พิษณุโลก : สำนักงาน.

    แหล่งที่มา: สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก

    สาระสังเขป: หนังสือเล่มนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับผู้ประกอบการธุรกิจในการสร้างและพัฒนาร้านค้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ การบริหารจัดการที่ดีในการประกอบการธุรกิจร้านค้าออนไลน์

    บรรณานุกรม: กรมพัฒนาธุรกิจการค้า. (2561). คู่มือเปิดร้านค้าออนไลน์. นนทบุรี : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า.

    แหล่งที่มา: กรมพัฒนาธุรกิจการค้า.