Mon. Oct 2nd, 2023

แผนการศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 1/2564

รุ่น 1/2563

สาขาวิชาการพัฒนาชีวิตและประกอบการชุมชน

วิชา การตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการ รหัสวิชา SE634206

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของสารสนเทศ

สาระสังเขป: เป็นเอกสารรายงานเรื่องการพัฒนาในตลาดตัตช์ร่วมสมัย ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับยุคแห่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ พฤติกรรมผู้บริโภค อิทธิพลของระบบดิจิตอล การคาดการสถานการณ์ในอนาคต ฯลฯ

บรรณานุกรม: สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงเฮก. (2559). การตลาดดิจิตอล. กรุงเทพฯ : สำนักงาน.

แหล่งที่มา: สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงเฮก

สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้ของความสัมพันธ์ และผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาดหลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย

บรรณานุกรม: จุฬารัตน์ ชันแก้ว. (2562). กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาดหลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย. จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์, 41(159).
แหล่งที่มา: จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ปีที่ 41 ฉ. 159 มกราคม-มีนาคม 62

สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอพฯ ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดแบบบูรณาการ ฯลฯ

บรรณานุกรม: ปุณณัตถ์คลังเพชร. (2560).การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการโมบายแอพลิเคชั่นจัดส่งอาหารของผู้บริโภควัยทำงาน “Gen Y” ในเขตกรุงเทพมหานคร. หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.

แหล่งที่มา: สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.

สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าไอทีผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น

บรรณานุกรม: ภัทริกาลาภชัยเจริญกิจ และคนอื่น. (ม.ป.ป.).การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภค.คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้.

แหล่งที่มา: คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้.

สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพทางการตลาดความสามารถด้านแพลฟอร์ม ความสามารถด้านเว็บ และความสามารถการตลาดดิจิทัล

บรรณานุกรม: ประสิทธิชัยนรากรณ์. (2563).ผลกระทบของความสามารถการตลาดดิจิทัลในฐานะตัวแปรส่งผ่านต่อประสิทธิภาพทางการตลาดของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม.จุฬาลงกรณ์ปริทัศน์. 42(4)(166). 44-66.

แหล่งที่มา: จุฬาลงกรณ์ปริทัศน์

สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับสื่อดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งที่ส่งผลต่อเส้นทางการบริโภคสินค้าและบริการของประชากรในประเทศไทยผลกระทบของสื่อดิจิตอล ฯลฯ

บรรณานุกรม: ประสบโชคแพรสีขาว. (ม.ป.ป.).สื่อดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งที่ส่งผลต่อเส้นทางการบริโภคสินค้าและบริการของประชากรในประเทศไทย.สาขาการตลาด คณบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง.

แหล่งที่มา: สาขาการตลาด คณบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยรามคำแหง

สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่นซี ในยุคดิจิทัล พฤติกรรมการใช้เทคโนโลยี รูปแบบการสื่อสารการตลาด ฯลฯ

บรรณานุกรม: วรมนบุญศาสตร์. (ม.ป.ป.). การสื่อสารการตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคเจเนอร์เรชั่น ซี ในยุคดิจิทัล. วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า. 1(1). 14-30.

แหล่งที่มา: วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า

สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของร้านค้ารูปแบบการดำเนินชีวิต การใช้สื่อ รูปแบบการดำเนินชีวิตกับการใช้สื่อ ฯลฯ

บรรณานุกรม: ณัฐสินีกรรโมทาร. (2562).กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงามอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY)บนอินสตาแกรมสตอรี่ (Instagram stories) กับรูปแบบการดำเนินชีวิตการใช้สื่อ และพฤติกรรมตอบสนองของผู้ใช้งาน. หลักสูตรศิลปะศาสตรมหาบัณฑิต(นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม) คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์.

แหล่งที่มา: คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

สาระสังเขป: งานวิจัยนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลสู่การใช้บริการแอพลิเคชันรถยนต์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ความสัมพันธ์ และการวิเคราะห์การสื่อสารตลาดดิจิทัล ฯลฯ

บรรณานุกรม: ธนกรลิ้มศรัณย์. (2561).การสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลสู่การใช้บริการแอพลิเคชันรถยนต์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. วารสารวิชาการบริหารธุรกิจ สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี. 7(1), 90-101.

สาระสังเขป: เอกสารเล่มนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับรูปแบบการพัฒนาตลาดดิจิทัลของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดพิษณุโลกโครงสร้างพื้นฐานของสหกรณ์เกี่ยวกับการบริหารจัดการตลาดดิจิทัลของสหกรณ์แนวทางการพัฒนาการขับเคลื่อนการบริหารจัดการด้านการตลาดผ่านตลาดดิจิทัลของสหกรณ์

บรรณานุกรม: สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก. (2563). การจัดการความรู้ เรื่องรูปแบบการพัฒนาตลาดดิจิทัลของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดพิษณุโลก. พิษณุโลก : สำนักงาน.

แหล่งที่มา: สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก

สาระสังเขป: หนังสือเล่มนี้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับผู้ประกอบการธุรกิจในการสร้างและพัฒนาร้านค้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ การบริหารจัดการที่ดีในการประกอบการธุรกิจร้านค้าออนไลน์

บรรณานุกรม: กรมพัฒนาธุรกิจการค้า. (2561). คู่มือเปิดร้านค้าออนไลน์. นนทบุรี : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า.

แหล่งที่มา: กรมพัฒนาธุรกิจการค้า.