จำนวนผู้ชม
218
รุ่น 1 - 2 / 2565
ภาคเรียนที่ 2/2566
ระบบ OnDemand
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต คณะศิลปศาสตร์ สถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชน
วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
เลือกหัวข้อบรรยายที่ต้องการเรียนรู้
01. นำเข้าสู่บทเรียน
02 ความสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์
03 การตอบสนองต่อความต้องการของตลาด
04 เราจะรู้ความต้องการของตลาดได้อย่างไร
05 เทคนิคในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
06 ความเชื่อมโยงระหว่างผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์
07 ประโยชน์ของความเชื่อมโยงระหว่างผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์
08 ผลิตภัณฑ์กับการตลาดของ การประกอบการชุมชน
09 การตลาดของ การประกอบการชุมชน
10 แผนการตลาดของ การประกอบการชุมชน
11 ความเชื่อมโยงระหว่างผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และการตลาด
12 มาตรฐานสินค้าสากล
13 สรุปท้าย
คลิกที่นี่...เพื่อประเมินผลการเข้าเรียนรายวิชา ในระบบ On-Demand