จำนวนผู้ชม
202
รุ่น 1 - 2 / 2565
ภาคเรียนที่ 2/2566
ระบบ OnDemand
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต คณะศิลปศาสตร์ สถาบันการเรียนรู้เพื่อปวงชน
วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567
เลือกหัวข้อบรรยายที่ต้องการเรียนรู้
01. กลยุทธ์ทางธุรกิจ
02. ระดับของกลยุทธ์
03. องค์ประกอบของกลยุทธ์
04. เครื่องมือทางกลยุทธ์
05. เครื่องมือทางกลยุทธ์ วิเคราะห์ Five Forces
06. แนวคิด3C กับการกำหนดกลยุทธ์การตลาด
07. ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ
08. ขบวนการขับเคลื่อน
09. การสร้างพันธมิตรหรือหุ้นส่วน
10. การเลือกพันธมิตร
11. ข้อดีและข้อเสีย ของการร่วมมือธุรกิจ
12. สรุปท้าย
คลิกที่นี่...เพื่อประเมินผลการเข้าเรียนรายวิชา ในระบบ On-Demand